Pasta

Fyrst ég er bśin aš setja inn uppskrift af ķtölskum kjötbollum žį liggur beinast viš aš setja inn uppskrift af pastanu meš bollunum.
Bóndinn fékk forlįta pastavél ķ jólagjöf eitt įriš og aušvitaš settumst viš nišur og lęršum į gripinn.  Ég hefši ekki trśaš hversu aušvelt žaš er aš bśa til pasta hefši ég ekki prófaš žaš sjįlf.

hrįefni:
1 bolli hveiti
1 egg

Setjiš hveiti ķ skįl, bśiš til laut ķ hveitiš og brjóti eggiš ofan ķ lautina. 
Hręriš eggiš saman viš hveitiš meš gaffli og hnošiš deigiš sķšan žat til žaš er slétt og mjśkt.
Ef eggiš er lķtiš gęti deigiš oršiš žurrt, žį er ašeins aš bleyta örlķtiš ķ žvķ meš volgu vatni og hnoša.  Best er aš bleyta deigiš aš utan og hnoša sķšan ķ lófanum.
Hęgt er aš hnoša hakkaš spķnat eša krydd ķ deigiš ef vill
Skiptiš deiginu ķ tvennt og renniš einum ķ einu ķ gegnum stęrsta biliš ķ pastavélinni, brjótiš ķ tvennt og renniš ķ gegnum nęsta bil og žannig koll af kolli žar til deigiš er oršiš langt og žunnt.
Renniš sķšan lengjunum ķ gegnum skuršarhnķfinn, annaš hvort ķ mjóar spaghetti ręmur eša breišari pasta ręmur. 
Setjiš pastaš ofan ķ sjóšandi vatn og sjóšiš ķ 2 til 3 mķnśtur. 

pastavél


Megin kostur žess aš bśa til pasta sjįlfur er aš pastaš er alltaf ferskt, viš vitum nįkvęmlega hvaš žaš inniheldur og mašur getur stżrt magninu.  Trśiš mér žaš er aušveldara en margur heldur.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Notardu venjulegt hveiti?

Forvitinn (IP-tala skrįš) 31.3.2010 kl. 12:06

2 Smįmynd: Inga Helgadóttir

Ég nota oftast nęr hveiti, en stundum spelt ef ég į žaš.

Inga Helgadóttir, 31.3.2010 kl. 13:01

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband