Roti flatbrauš

Žessa uppskrift fann ég į blogsķšunni hennar Soffķu Gķsla, prófaši hana og fannst hśn hreint frįbęr.  Ég męli eindregiš meš aš žiš horfiš į žetta myndband um gerš Roti flatbraušs, žį sjįiš žiš hversu aušvelt žetta er og brįšskemmtilegt.
Eins og sjį mį ķ uppskriftinni eru žetta einstaklega ódż matur og aš sama skapi góšur.  Braušin mį baka į grilli, pönnu og ķ ofni. 

Ég bż til eigin pizza sósu, nota gjarnan saxaša tómata śr dós, sigta žį mesta vökvann frį, set pressašan hvķtlauk saman viš, smį af soyasósu og tómatsósu til aš gera sósuna sęta. 
Sem fyllingu nota ég pepperoni, raušlauk og papriku eša skinku, tómata, papriku, og ananas, ost yfir og krydd eftir smekk, annars veršur smekkur hvers og eins aš rįša.
Flatbraušin eru afbragšs góš sem brauš meš mat en žį eru žau smurš meš smjöri.


Roti kökur


hrįefni (fyrir 4):
1 bolli hveiti (mį nota heilhveiti)
örlķtiš salt
½ bolli vatn
½  tsk olķa

Setjiš hveiti og salt ķ skįl, blandiš volga vatninu saman viš og hnošiš sķšan žar til deigiš er mjśkt og létt.
Skiptiš deiginu ķ um žaš bil 8 hluta (į stęrš viš lķtinn bolta), fletjiš létt meš höndunum, veltiš upp śr hveiti og fletjiš śt ķ žunnar kökur. 
Ef deigiš festist viš hendurnar er olķu strokiš į deigiš og lófann, žį er aušveldara aš hnoša žaš og fletja śt.
Bakiš į grilli eša pönnu ķ nokkrar mķnśtur, snśiš žeim til aš žau brenni ekki. 
Braušin blįsa upp og verša hol aš innan, žrżstiš létt ofan į žau meš steikarspaša.  Takiš af grillinu / pönnunni, smyrjiš meš pizza sósu, setjiš fyllingu į og ost yfir. 
Setjiš aftur į grilliš / pönnuna žar til osturinn er brįšnašur.


Roti kökur


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur Grétar Gušmundsson

Žaš kemur oft fyrir aš įgętar uppskriftir heita mismunandi nöfnum. Žetta įgęta flatbrauš sem žś kallar Roti flatbrauš nefnum viš į mķnu heimili Nan brauš, stundum kalla ég žetta Indverskt fįtękrabrauš žvķ uppruninn er ķ Indlandi. Viš grillum žaš oftast ķ bakaraofninum og Nan braušiš meš smjöri er einstaklega gott mešlęti meš margskonar mat. Į föstudaginn langa komu börn, tengdabörn og barnabörn til okkar ķ mat of fengu Ungverskt gśllas meš Nan brauši. Gęti alveg lįtiš koma fram uppskriftina aš gśllasinu, kannski sķšar en muniš žetta: Ungverskt gśllas er albest ef notaš er ķslenskt lambakjöt, miklu betra en ef notaš er nautakjöt.

Siguršur Grétar Gušmundsson, 8.4.2010 kl. 22:26

2 Smįmynd: Inga Helgadóttir

Sęll Siguršur!

Takk fyrir skemmtilegt innlegg ķ matarumręšuna. 
Jį žaš er rétt, uppskriftir geta fengiš mörg og margvķsleg nöfn. 
Ég tengdi kennslumyndband viš uppskriftina og žar segir einmitt aš žetta sé indverskt flatbrauš en žar er žaš kallaš Roti, žess vegna notaši ég žaš heiti.
Į sama staš mį einnig finna uppskrift af Nan brauši sem mér sżnist vera svolķtiš žykkara og efnismeira en Roti.  Ég verš samt aš višurkenna aš ég er ekki nógu vel aš mér ķ Indverskri matargerš til aš vita hvaš er hvurs og hvurs hvaš. 

En hvort heldur žaš heitir Roti, Nan eša annaš žį er žetta afbragšsgott brauš og bęši  aušvelt og skemmtilegt ķ bakstri. 
Žaš vęri mjög skemmtilegt aš fį aš sjį uppskriftina aš gśllasinu žķnu.

Besta gśllas sem ég hef smakkaš var bakaš af pólskum starfsstślkum į mķnum gamla vinnustaš, žęr eldušu žaš fyrir heimilis- og starfsfólk, og žaš sem gerši žaš svona sérstakt var m.a. eldunartķminn sem var um žrjįr klukkustundir.

Meš kvešju,

Inga Hel

 

Inga Helgadóttir, 9.4.2010 kl. 09:14

3 identicon

Hve margir dl er einn bolli?  Ef ég į ad segja eins og er thį er ég į móti thvķ ad nota bolla sem maelieiningu ķ uppskriftum. 

Mér finnst thad ad nota bolla sem maelieiningu ķ stad dl vera svipad thvķ ad tala um gallon eda mķlur ķ stad lķtra eda kķlómetra.

Forvitinn (IP-tala skrįš) 9.4.2010 kl. 13:09

4 Smįmynd: Inga Helgadóttir

Rétt hjį žér Forvitinn og takk fyrir įbendinguna, hjį mér er einn bolli 2 dl og žį hįlfur bolli af vatni 1 dl.
Ég er sammįla žér um vandann viš aš umbreyta einni męlieiningu ķ ašra, hef oft lent ķ vandręšum meš žaš sjįlf, en hér er slóš į vefsķšu sem gott er aš hafa viš höndina, hśn sżnir hvernig umbreyta mį męlieiningum.

Kv. Inga Hel

Inga Helgadóttir, 9.4.2010 kl. 14:22

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband