Grunnbrauš

Ég rakst inn į danskan matreišslužįtt žar sem veriš var aš kenna ungri konu aš baka grunnbrauš.  Žetta var merkilegur žįttur og fróšlegur.  Ég komst aš žvķ aš grunnbrauš er ķ reynd eina braušiš sem viš žurfum.  Okkur vantar ekki trefjar, vķtamķn og önnur gęšaefni śr brauši.  Žaš sem viš erum fyrst og fremst aš leita aš ķ brauši er kolvetni.

grunnbrauš


Ef mašur hugsar mįliš, žį sér mašur aš žetta er skynsamlegt, grunnbrauš fyrir kolvetni, įlegg og mešlęti fyrir trefjar vķtamķn og önnur nęringarefni.
Braušiš mį sķšan móta į żmsa vegu, langt og mjótt, bollur eša hvaš annaš sem mönnum dettur ķ hug og svo ef menn vilja mį breyta hrįefninu aš eigin smekk, heilhveiti ķ staš hveitis, eša blandaš til helminga, hver og einn aš eigin smekk.

Ég nįši ekki uppskriftinni ķ žęttinum žar sem ég var svo upptekin aš hlusta į bakarann sem var meš kennsluna en ég leitaši eftir uppskrift af grunnbrauši og fann eina sem ég ętla aš deila meš ykkur hér.

hrįefni:
4 dl mjólk
50 gr smjör
25 gr ger
750 gr hveiti
salt
egg, mjólk eša vatn til penslunar

Mjólkin er hituš og smjöriš brętt ķ henni.  Kęld hęfilega og geriš sķšan leyst upp ķ henni (ég miša hęflegt viš pelahita).  Žegar žaš freyšir er saltinu bętt śt ķ og sķšan hveitinu smįm saman, žar til deigiš er hęfilega žykkt og unnt aš hnoša žaš slétt og sprungulaust (ég nota ekki allt hveitiš, lęt slétt og sprungulaust rįša magninu).  Hnošaš vel ķ höndunum og sķšan lįtiš lyfta sér ķ um 45 mķn.  Žį er žaš hnošaš aftur og mótaš ķ aflangt brauš og sett į plötu.  Lįtiš lyfta sér ķ um 30 mķnśtur.  Ofninn hitašur ķ 220°C.  Braušiš penslaš og nokkrir skuršir skornir ķ žaš meš beittum hnķf.  Bakaš nešst ķ ofni ķ 20 til 30 mķnśtur; eftir 5 mķnśtur er hitinn lękkašur ķ 200°C.

grunnbrauš2



« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sigrśn Óskars

ég er algjör klaufi viš braušbakstur - ętti kannski aš prófa žessa "grunn"uppskrift.

takk

Sigrśn Óskars, 26.9.2010 kl. 10:31

2 identicon

 hvaš a aš setja mikiš salt???

Anna (IP-tala skrįš) 29.9.2010 kl. 19:27

3 Smįmynd: Inga Helgadóttir

Anna, ég set svona 1/4 teskeiš af salti.

Inga Helgadóttir, 30.9.2010 kl. 09:42

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband