Svķnalund fyllt meš grįšosti og döšlum

Var aš žvęlast milli sjónvarpstöšva žegar ég lenti inn į matreišslužętti hjį ĶNN, ekki veit ég hvaš matreišslumeistarinn heitir en hann var aš elda fyllta svķnalund, afar girnilegt, svo ég įkvaš aš hripa nišur uppskriftina og prófa.

svķnalund


hrįefni:
1 hvķtkįlshaus
2 matskeiš smjör
2-3 dl hvķtvķnsedik
150 gr sykur (eša eftir smekk)

Geriš gat ķ lundirnar. Kokkurinn sem ég horfši į notaši langt og mjótt stįlbrżni, ég hef séš fólk nota sleifarskaft og einnig fingurna, ég notaši stįliš.
Stappiš saman grįšaosti, döšlum,
smį salti og pipar og trošiš inn ķ lundirnar.  Saltiš og pipriš aš utan.
Setjiš smjör og olķu į pönnu og brśniš lundirnar lķtillega į öllum hlišum.  Setjiš beikoniš į pönnuna og steikiš meš svķnalundinni.
 Lokiš henni og steikiš įfram ķ u.ž.b. 15 mķnśtur viš vęgan hita. Helliš rjómanum yfir og sjóšiš ķ 5 mķnśtur. Takiš kjötiš upp.  Žykkiš sósuna ef žarf.
Boriš fram meš sśrsušu hvķtkįli og/eša öšru gręnmeti.

sśrsaš hvķtkįl:
1 hvķtkįlshaus
2 matskeiš smjör
2-3 dl hvķtvķnsedik
150 gr sykur (eša eftir smekk)
 

 Hvķtkįliš skoriš ķ žunnar ręmur. Smjöriš brętt, hvķtkįliš sett saman viš og steikt smį stund (hręrt ķ stöšugt į mešan, mį ekki brenna), edik sett saman viš įsamt sykri og sošiš viš vęgan hita žar til sykurinn er brįšnašur og kįliš oršiš mjśkt.  

Ég minnkaši uppskriftina um helming, setti lķtinn sykur saman viš til aš byrja meš og smakkaši mig svo įfram meš sykurmangiš sem og edikiš.

Sett ķ ķlįt sem žolir frost og inn ķ frystiskįpinn eša geymt ķ kęli.  Geymslužol ķ kęli er um žaš bil vika til tķu dagar.  Hitaš upp fyrir neyslu.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband